Chị em cùng vào bếp thực hiện ngay cách làm trứng chiên thịt băm 

Must Try

Chị em cùng vào bếp thực hiện ngay cách làm trứng chiên thịt băm 

Món ăn trứng chiên thịt băm không còn quá xa lạ với chị em nội trợ. Với sự kết hợp của trứng và thịt băm sau khi chiên lên là một đĩa trứng chiên thịt ngon tuyệt với. Với cách làm đơn giản và các nguyên liệu đơn giản các chị em đã có thể hoàn thành cách làm trứng chiên thịt băm ngon đầy vị. Hôm nay hãy cùng Thực phẩm tươi sống bắt tay vào bếp nhé!

1. Nguyên liệu làm trứng chiên thịt bằm

Cách chọn thịt băm tươi ngon 

  • Xem bề ngoài: Thịt băm tươi ngon thường có màu hồng nhạt và đồng đều. Tránh chọn thịt băm có màu xám, nâu hoặc có màu không đồng đều.
  • Mùi hương: Thịt băm tươi không có mùi hôi hay mùi khó chịu. Nên kiểm tra mùi hương của thịt trước khi mua. Nếu có mùi lạ, hôi thì nên tránh mua.
  • Độ ẩm: Thịt băm tươi nên có độ ẩm phù hợp. Quá ướt hoặc quá khô đều không tốt. Kiểm tra bằng cách chạm vào thịt, nếu thịt không quá ướt hoặc khô, thì đó là dấu hiệu của thịt tươi.
  • Ngày sản xuất: Kiểm tra ngày sản xuất trên bao bì của thịt băm. Chọn thịt băm có ngày sản xuất gần nhất để đảm bảo tươi ngon.
  • Nguồn gốc: Chọn thịt băm từ những nguồn tin cậy, có thể là nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc cửa hàng uy tín. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.
  • Xem xét độ mềm: Thịt băm tươi ngon nên có độ mềm vừa phải. Quá mềm có thể là dấu hiệu của thịt đã qua quá trình oxy hóa hoặc đã lâu ngày. Thịt quá cứng có thể không tươi.

trứng chiên thịt băm 1

Xem thêm: BẬT MÍ CÔNG THỨC LÀM CHẢ TRỨNG NGON ĐẶC SẮC

2. Cách làm trứng chiên thịt bằm

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Hành lá  bạn mua về thì rửa sạch, rồi thái  nhỏ còn hành tím bạn lột vỏ, rửa sạch lại với nước, tiếp đó băm nhuyễn.

Tiến hành cho trứng vào một bát riêng rồi dùng đũa đánh cho tan lòng đỏ và lòng trắng

Bước 2 Làm nước sốt

Các bạn cho vào chén 2 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê đường và một chút tiêu xay, 1/2 thìa cà phê tương ớt, 2 thìa cà phê nước lọc rồi trộn đều.

Bước 3 Làm trứng chiên thịt bằm

Tiến hành đặt một cái chảo lên bếp rồi cho dầu ăn và hành tím băm vào và tiếp tục phi lên cho thơm. Bạn cho thịt băm vào và đảo đều ở lửa lớn để cho thịt săn lại.

Khi thịt đã chín đều thì cho trứng vào trong chảo, chúng ta chiên ở lửa vừa để trứng vừa chín tới thì cho hỗn hợp nước sốt vào. Chúng ta chiên đến khi thấy trứng chín hoàn toàn thì tắt bếp, bạn cho ra dĩa và rắc hành lá lên trên.

Bước 4 Thành phẩm

Chỉ vài bước cơ bản mà không cần tốn quá nhiều tiền hay công sức các bạn đã hoàn thành món trứng chiên thịt băm thơm ngậy rồi đó. Món trứng chiên thịt băm này ăn với cơm trắng sẽ rất hợp. 

Tham khảo thêm: NGÂY NGẤT VỚI MÓN CƠM TRỨNG CUỘN KIỂU NHẬT BẢN 

3. Thưởng thức

Vậy là ta đã hoàn thành món trứng chiên thịt bằm nóng hổi, giàu dinh dưỡng. Còn chờ gì mà không vào bếp làm ngay thôi nào!

4. Mua trứng chất lượng ở đâu ở HN và HCM 

4.1 Mua trứng uy tín tại Hà Nội

Mua trứng tại Hà Nội rất nhiều, nhưng để tìm được địa điểm bán trứng chất lượng thì chưa có câu trả lời chính xác. Điều khách hàng quan tâm nhất đó chính là mua trứng ở đâu giá rẻ? Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm phân phối trứng đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói không với sản phẩm đểu, hàng ôi thiu bán tới tay người tiêu dùng.

4.2 Mua trứng chất lượng tại Hồ Chí Minh

Để tìm được nơi bán trứng chất lượng tại Hồ Chí Minh cũng đang là vấn đề thách thức lớn cho nhiều cửa hàng. Đây là một mặt hàng có độ cạnh tranh lớn, mức tiêu thụ sản lượng khổng lồ, nhu cầu tìm kiếm mua bán của khách hàng cũng tăng mạnh. Nếu bạn muốn mua trứng chất lượng tại Hồ Chí Minh thì hãy ghé thăm Nông sản Dũng Hà nhé. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đồ khô, thực phẩm tươi sống, đặc sản Hà Giang, hạt giống cây trồng… nên tất cả sản phẩm tại Nông sản Dũng Hà đều được kiểm định nghiêm ngặt theo quy chuẩn VietGAP. Kèm theo đó là tiêu chí mang tới cho khách hàng những sản phẩm “Siêu sạch – Siêu ngon – Siêu tiện ích”

5. Kết luận

Trên đây là các cách chế biến món trứng chiên thịt băm ngon và đơn giản nhất. Bạn đang băn khoăn muốn lựa chọn trứng chiên ngon, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm? Hãy đến ngay Nông sản Dũng Hà, với nhiều năm cung cấp đồ tươi sống chất lượng, uy tín. Nông sản Dũng Hà cam kết sẽ giúp bạn hài lòng và hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình! 

Nhanh tay liên hệ đường dây nóng của chúng tôi 24/24:

Hotline: 1900 986865

Hoặc bạn có thể đến mua trứng trực tiếp tại các cơ sở gần nhất:

Cơ sở phân phối trứng sỉ lẻ Toàn Quốc tại: 11 Kim Đồng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Tham khảo thêm: ĐỊA CHỈ MUA TRỨNG GÀ THẢO DƯỢC TẠI HÀ NỘI

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisement -spot_img

Latest Recipes

- Advertisement -spot_img

More Recipes Like This

- Advertisement -spot_img